ป๊อบพระสีวลี-เจณุตะลุยทำ เอาบุญมาฝากพิธีเทวาภิเษก ท่านเพชรภัทร นาคราช ณ โรงงานผลิตปุ๋ย บริษัท เบสคันทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

ถือเป็นความเป็นมงคลในรอบ 2-3 ปี เพื่อฉลองสักการะความศรัทธาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความเป็นมงคลและกำลังใจให้กับการดำเนินกิจการค้า และสถานการณ์โควิด19 โดยพิธีครั้งนี้ ประธานฝ่ายจัดงาน ดร.เฉลิมชัย- คุณปรินดา นาจธศิลมงคล และคณะญาติธรรม ได้รับเกียรติจาก ท่าน ปัญญ ไพศาลภัทร อัยการจังหวัดอุบลราชธานี และกัลยาณมิตรธรรม อีกจำนวนมาก ร่วมงานพิธี พร้อมทั้งยังได้นิมนต์พระอาจารย์อุทัย อุตฺตโม แห่งภูยอดรวย มาร่วมอธิษฐานจิตในพิธี

โดยกำหนดการได้สอบถามไปยัง เจ้าภาพฝ่ายจัดงานรู้สึกเป็นเกียรติ พร้อมมีมาตรการป้องกันลงชื่อผู้ร่วมงาน สวมหน้ากากอนามัย เรื่องราวทราบความถึงความศรัทธา แม้จะร่ำเรียนมาในสายวิทยาศาสตร์ แต่ก็บังเกิดศรัทธาในบวรพระพุทธศาสนา และที่จัดงานครั้งนี้ถวายแด่ ท่านเพชรภัทร นาคราช ซึ่งถือเป็นสัตว์ใน 14 ชั้นบาดาล ที่มักประทานพร ความสำเร็จแห่งผู้ประกอบการค้า อันสุจริตชน จะเป็นทางให้มีโชคลาภ และด้วยความศรัทธา ต่อองค์ท่านเพชรภัทร นาคราช จึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ร่วมจุดธูป เทียนชัย ถวายสักการะ ด้วยขนมผลไม้มงคล อันเป็นความบริสุทธิคุณ ทั้งยังได้ประกอบศาสนพิธี ที่เป็นหัวใจในการเจริญจิตนุภาพภาวนาอันสำคัญ และได้เชิญ อ.ป๊อบโชตณภร/ป๊อบพระสีวลี มาเป็นเจ้าพิธีในการอธิษฐานจิต ทั้งการสวดมนต์ ขอสมาทานศีล และเจริญภาวนาอรรถคาถามนต์พิธีร่วมกัน และยังมีเจ้ณุตะลุยทำ เลขาธิการมุลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ มาร่วมเป็นพิธีกรดำเนินงาน ร่วมสวดมนต์ชัยปริตร กล่าวถวายปัจจัยทาน แด่พระอาจารย์อุทัย พร้อมทั้งถ่ายภาพมหามงคลร่วมกัน ถือเป็นเรื่องคุณงามความดี อย่างผู้มีปัญญา ไม่มากพิธีไม่เวิ้นเว้อ เป็นหัวใจแห่งพระพุทธศาสนา ในกาลครั้งนี้ ก็ขอให้กิจการงานรุ่งเรือง ไม่อดไม่ยาก ไม่จนเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี ตลอดกาล

ติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.095-424-6935
Youtube : มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ
Facebook : มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ
Facebook : นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ
Facebook : ภาพยนตร์พระสีวลี
Facebook : สะสมบุญสร้างบารมีกับพระสีวลี789อ