CBH หรือ Cheese Burger Hills คือคณะนักร้องประสานเสียงที่รวมตัวกันตั้งแต่ปี 2561 โดย ว่าที่ร้อยตรีหญิงปาริชาติ จันทร์ไทย จากสถาบันรัชปาร์มิวสิคเป็นผู้ฝึกสอน และควบคุมวง นำคณะเด็กเยาวชนร่วมการแข่งขันรายการ “world choir games 2023” ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีป้าแมวดาวพระศุกร์ และ คุณแหม่ม วิเวียน ระวี คุณแมนวรินทร คงคามี เป็นครูผู้ฝึกสอนด้านการแสดง และแอ็คติ้ง เป็นการรวมตัวกันของเยาวชนตั้งแต่อายุ 8 ปี จนถึงระดับประชาชนทั่วไป ซึ่งแต่ละคนล้วนมีความสามารถและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างหลากหลาย จึงทำให้ CBH ผสมผสานความหลากหลายเอาไว้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยการโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยเกือบ 20 ชีวิต ในรูปแบบมวยไทยประกอบเพลง จนสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จจากประเทศเวียดนาม

**ผลงานที่ผ่านมา 3เหรียญทอง1เหรียญเงินและรางวัลคอนดักเตอร์ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน The 3rd Bangkok International Choral Arts Festival 2018 และ 2020, 7th World Youth Children’s Choir Festival 2019 ณ ฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน วงประสานเสียง Cheese Burger Hills (CBH) เข้าร่วมเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันขับร้องประสานเสียงระดับโลกคว้ารางวัลดังนี้

-งาน 2018 The 3rd Bangkok lnternational Choral Arts Festival ☆ได้รับรางวัลเหรียญทอง

  • ในเดือนมิถุนายน2019 ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งขันที่ ฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนในงาน 7th World Youth Children’s Choir Festival 2019
    ☆ได้รับรางวัลเหรียญเงิน
    และล่าสุดกับการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน

-ในงาน The 4th
Annual Bangkok lnternational Choir and Dance Festival
☆ได้รับรางวัลเหรียญทองสูงสุดและ
☆รางวัลเหรียญทอง Conductor ยอดเยี่ยมสุงสุด

และในปีนี้ได้มาร่วมงานแข่งขัน world choir games 2023 ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกครั้ง…ตอนนี้ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 3ทีมสุดท้ายแล้ว
ประเทศที่เข้ารอบ
1)ไทย
2)เวียดนาม
3)อินโดนีเซีย

และขอแสดงความยินดีในความตั้งใจจนประสบความสำเร็จ นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย