งานสัมนาวิชาการ “กัญชาเพื่อชีวิต : กัญชาเพื่อธุรกิจและสุขภาพ” จัดโดย คณะบริหารธุรกิจ สถานบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่โรงแรม Avani Atrium Bangkok ในวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 คุณเมญ่าได้กล่าวความรู้สึก ต่อการเข้าร่วมงานสัมนาในครั้งนี้ว่า รู้สึกประทับใจและขอบคุณ คณะบริหารธุรกิจ สถานบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่ทำให้เราได้เข้าถึง หลักหัวใจสำคัญในการจัดกิจกรรมสัมนานี้ ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของสัมนาอย่างแท้จริง เพื่อให้ธุรกิจกัญชาเพื่อสุขภาพนั้น ได้มีการอัพเดท ให้สอดคล้องกับหลักปฏิบัติและหลักตามกฎหมาย หลังจากได้มีการปลดล็อคกัญชา และปรับเปลี่ยนหลักปฏิบัติเพื่อการนำกัญชาไปใช้คุณประโยชน์ได้อย่างถูกวิธี และการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก

ประโยชน์อันสูงสุดจากการใช้พืชกัญชาเพื่อสุขภาพและทางการแพทย์ นั้น มีส่วนของเนื้อหาสาระสำคัญอย่างยิ่งในการนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจกัญชาได้อย่างถูกต้องตามหลักปฏิบัติตามข้อกฏหมาย การจัดสัมนาในครั้งนี้ คุณเมญ่า มองว่าเกิดประสิทธิผลสำเร็จอย่างยิ่งในองค์ความรู้และเนื้อหาข้อมูลที่ถูกต้องของพืชกัญชา โดยเนื้อหาข้อมูลที่ครบถ้วนจากผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน ที่มาให้ความรู้ในด้าน การปลูก การสกัด การวิเคราะห์จนนำไปสู่กระบาน การแปรรูป เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ การจัดงานสัมนานี้มีเนื้อหาที่ครบถ้วนทันต่อกฎหมาย สำคัญที่สุดคือการให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเพื่อให้พืชนี้กลายเป็นพืชเศรษฐกิจสำหรับการเป็นแนวทางโอกาสทางธุรกิจที่แท้จริงให้กับนักธุรกิจ นักลงทุน ได้นำข้อมูลจากการประชุมในครั้งนี้ไปต่อยอดกับธุรกิจ กัญชาได้อย่างประสบความสำเร็จ

ในการจัดกิจกรรมงานสัมนาครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ รศ.ดร.สุดาพร สาวม่วง คณะบดีคณะ บริหารธุรกิจ สจล. รศ.ดร.สุดาพร สาวม่วง คณะบดีคณะบริหารธุรกิจ (KMITL Business school) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่ให้โอกาส เยี่ยมชมการจัดแสดงสินค้า ของเรา โรงงานจามี่ ไบโอ เทคโนโลยี ได้พูดคุยและรับฟังการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์และการบริการจากเรา เพื่อการสนับสนุน ธุรกิจอุตสาหกรรมการแปรรูป ผลิตภัณฑ์จากกัญชา กัญชง ในด้านสุขภาพ ผิวพรรณ และความงาม ของจามี่ ไบโอเทคโนโลยี ภายใต้การบริหารธุรกิจโดย สยามควีน พาวเวอร์

ขอบคุณดร.ภก.ณัฐพศรุต ภัทธิราสินสิริ อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ สจล. ดร.ภก.ณัฐพศรุต ภัทธิราสินสิริ อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สจล.ประธานจัดงานในครั้งนี้ ท่านได้ให้ความรู้ความเข้าใจในประโยชน์ของกัญชา และการนำไปใช้เพื่อสุขภาพ และบอกแนวทางโอกาสทางธุรกิจ ด้านกัญชา รวมถึงให่ข้อมูลอัพเดท ทันต่อกฎหมายกัญชา การปลูกที่ต้องตามมาตรฐานที่จะทำให้ได้สารสกัดในปริมาณที่สม่ำเสมอ รวมถึง ความเข้าใจในกระบวนการผลิตและสารสกัดจากกัญชา การวิเคราะห์สารปนเปื้อน และยาฆ่าแมลงต่างๆ ในหัวข้อการสัมนาปฐมบทการรักษา

ขอบคุณผศ.ดร.โอปอล์ สุวรรณเมฆ หัวหน้าศูนย์ บริการวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจและการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่ให้ความสนใจและสนับสนุนในผลิตภัณฑ์กัญชา กัญชง จาก จามี่ ไบโอเทคโนโลยี ขอบพระคุณท่าน ดร.ภก.ชาญณรงค์ เตชะอังกูร ประธานอุตสาหกรรมเทคโนโลยี แห่งชีวภาพ Chairman of Biotech industry Club สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่ท่านให้ความสนใจและสนับสนุนในผลิตภัณฑ์ กัญชา ของเรา จามี่ไบโอ เทคโนโลยี ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน การมองทิศทาง สร้างมูลค่าและโอกาสการผลิตกัญชงเชิง การค้า ทิศทางธุรกิจ ในตลาดอุตสาหกรรมกัญชง-กัญชาในไทย ผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ปลายน้ำ ทางการแพทย์ อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องสำอางและอาหาเสริม เครื่องนุ่มห่มและของใช้ส่วนตัว อาหารสัตว์และPet care Medical tourism & Recreation และอื่น ๆ ความเคลื่อนไหวกัญชง-กัญชาทั่วโลก ภายใต้หลักการเคลื่อน ระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ที่ต้องก้าวไปพร้อมกัน สนันสนุนซึ่งกันและกัน เพื่อแข่งขันกับตลาดโลก

ขอบพระคุณ คุณนิลสุวรรณ ลีลารัศมี รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย Vinc Chairman of The Federation of Thai Industries ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมสินค้า และสนันสนุน ผลิตภัณฑ์จากกัญชง ของเรา จามี่ ไบโอ เทคโนโลยี สยามควีนพาวเวอร์ ร่วมกับ จามี่ไบโอเทคโนโลยี ร่วมกันเปิดแคมเปญ สร้างแบรนด์ OEM เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์และเครื่องสำอางได้เองในขั้นการเริ่มต้นขั้นต่ำผลิตที่100ชิ้นเท่านั้น เพื่อสนับสนุน ผู้ที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เอง ต้องการเพิ่มช่องทางโอกาสทางธุรกิจแต่ยังกล้าเสี่ยงลงทุนเยอะ ผู้ที่ต้องการทดลองจับตลาดสินค้ากัญชง ในยุคแห่งโลกดิจิตอล

การขายออนไลน์ ส่งผลให้เกิดการซื้อ-ขายทั่วโลกตลอด24ชั่วโมง การมีผลิตภัณฑ์เสนอขายบนโลกออนไลน์ คืออีกหนึ่งโอกาสในการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในโลกแห่งยุคนี้ สยามควีน พาวเวอร์เข้าใจตลาดผู้ซื้อและผู้ขาย เราจึงเป็นหนึ่งในโรงงานที่ปรับตัวให้เข้ากับ เศรษฐกิจโลก และเทรนการตลาด ผลิตสินค้ากับเรา เป็น มากกว่า One Stop Service ครบจบ สินค้า เลขอย. แพ็กเกจจิ้ง ออกแบบ กราฟฟิค สื่อ ทีวี โฆษณาข่าว รีวิว ออนไลน์ ออฟไลน์ ส่งออก ทุกอย่างครบจบที่เรา ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพและรวมผู้มีประสบการณ์จากทุกภาคส่วน ที่จะช่วยสร้างแบรนด์ของคุณ การมาเปิดตัว บริการของเราในงานสัมนานี้คือก้าวแรกที่มั่นคงและสำคัญยิ่งที่จะจับมือร่วมกันกับทุกภาคส่วนและหน่วยงานที่จะช่วยกันขับเคลื่อน ส่งเสริมและสนับสนุน อุตสาหกรรมธุรกิจแห่งประเทศไทยให้ก้าวไกลไปทั่วโลก จากจุดเริ่มต้นของเราในวันนี้ ที่ทุกคนเรียนกันว่า กัญชา-กัญชง