เมื่อวันที่19-20 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา เอพศิน เรืองวุฒิ ดารานักแสดงชื่อดัง นำทัพ มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ ในฐานะที่ปรึกษา โครงการ ได้เข้ากราบสักการะ หลวงพ่อพระมหานำพล วัดพุทธาวาสภูสิงห์ พระพรหมภูมิปาโล จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่เมตตากับลูกศิษย์ และให้การสนับสนุนโครงการประดิษฐานพระสีวลี 789 องค์ ของ มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบญ ที่จะจัดขึ้นในจังหวัดกาฬสินธุ์อย่างยิ่งใหญ่ วันที่ 29 – 30 พฤษภาคม 2564

และในงานนี้ยังได้ร่วมบุญงาน “กินข้าวปุ้น เอาบุญผะเหวด ฟังเทศน์มหาชาติ” หลวงพ่อหงวน วัดป่าไม้แดง เมืองกาฬสินธุ์, กราบ หลวงปู่เวิน วัดบูรพาโคกเครือ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกันนี้บรรยากาศภายในงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากร้านดังร้านเด่น อาทิ ร้านกาแฟ แก้วมังกร , พรพรรณเนื้อย่างเกาหลี , อย่างอบอุ่น ชาวบ้านชาวเมือง พ่อแม่พี่น้อง ชาวกาฬสินธุ์ ภาพตามข่าวที่เป็นที่น่าประทับใจกับมหาชน ในตัวดาราดัง

เอพศิน เรืองวุฒิ ปรากฏตัวที่ไหน แฟนคลับตามขอถ่ายรูปไปทุกที่ โดยงานครั้งนี้ก็ยังมีคณะทีมงาน อย่าง อาจารย์ป๊อบโชตณภร หรือป๊อบพระสีวลี ผู้อำนวยการสร้างคนดังภาพยนตร์พระสีวลี , เจ้ณุตะลุยทำ เลขาธิการมูลนิธิพระสีวลี, และอาจารย์หญิงภัชเลขมงคลมหาเศรษฐี ศาสตร์แห่งไตรเลขร่วมเดินทาง อิ่มบุญไปพร้อมกัน และขอฝากแฟนคลับ สนใจร่วมติดตามได้ที่ ช่องทางสื่อ หรือ โทรสอบถามสนับสนุนมูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ ได้ที่ 095-424-6935 , 082-636-1965