น.ส. อรนุช จิราวัฒนานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ⇑ 

น.ส. อรนุช จิราวัฒนานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเผยว่าในปี 2561 จะทำการตลาดในเชิงลุกมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อผู้บริโภคในทุกวัย จึงเริ่มจากการเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูทันสมัยขึ้นเพื่อขยายกลุ่มของผู้บริโภครุ่นใหม่ในการดื่มนม  ซึ่งในปี 2561 อ.ส.ค. ได้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตขึ้น 7-10% มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 9,650 ล้านบาท

ปัจจุบัน อ.ส.ค. อยู่ระหว่างเร่งทยอยปรับเปลี่ยนรูปแบบฉลากบรรจุภัณฑ์ และโลโก้ใหม่ ทั้งผลิตภัณฑ์นม ยู.เอช.ที. ไทย-เดนมาร์ค รสจืด รสหวาน รสช็อกโกแล็ต รสสตรอเบอร์รี และนมพร่องมันเนย ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ยู.เอช.ที.รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ด้วย เบื้องต้นคาดว่ากล่องนมแบบใหม่จะเริ่มวางจำหน่ายในท้องตลาดและปรากฏโฉมให้ผู้บริโภคเห็นในต้นเดือนตุลาคม 2560 นี้ อย่างไรก็ตาม อ.ส.ค. เชื่อมั่นว่า ผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศจะไม่สับสนกับรูปแบบฉลากและ โลโก้ใหม่ของนมไทย-เดนมาร์ค และไม่กระทบต่อยอดขายผลิตภัณฑ์โดยรวมอย่างแน่นอน
                                                                ⇑ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่”นมคิดดี” 
พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง”นมคิดดี” ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย เนื่องจากมีส่วนผสมของ ลูทีน DHA โคลีน และวิตามินบี ซึ่งช่วยในการบำรุงสมองและสายตาสำหรับเด็กรุ่นใหม่ที่อยู่กับหน้าจอคอมนานๆ
                                                             ⇑ ประทับตราเปิดตัวโลโก้ใหม่
พร้อมกันนี้ภายในงานมีการประทับตราเพื่อเปิดตัวโลโก้ใหม่ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 55 ปี อ.ส.ค. และเป็นอีกหนึ่งมิติที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค ให้ติดอยู่ในใจของคนไทย เป็นท็อปออฟไมด์ (Top of Mind) ของอุตสาหกรรมนมไทย และเตรียมความพร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์นมแห่งชาติในปี 2564 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 10,000 ล้านบาท