ไร่กำนันจุล ขอเชิญเที่ยวงาน “Mulberry Fest’ 2018” เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ชมสวน ชิมของอร่อย ที่ไร่กำนันจุล ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 31 มกราคม 2562 ณ ร้านไร่กำนันจุล จังหวัดเพชรบูรณ์ สาขา 2 หนาวนี้พบกับความสุข ความสนุกที่เราคิดถึง พาเราย้อนรอยกำนันจุลกลับไปในอดีต ภายใต้แนวคิด “กาลครั้งหนึ่ง…ความสนุกในวัยเยาว์” พร้อม 3 ฟาร์มสุขปลูกประสบการณ์พิเศษ ฟาร์มทัวร์ ฟาร์มอร่อย ฟาร์มสนุก

ลุยสวนหลังบ้านกำนันจุล ชมเบื้องหลังผลไม้ออร์แกนิคสดจากไร่ พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวไร่ที่ยิ้มสุขใจได้ทั้งวัน อิ่มท้อง อิ่มใจ ใต้ร่มเงาจามจุรียักษ์ 9 ต้น ตบท้ายด้วยผลไม้มหัศจรรย์ มัลเบอร์รี่ เด็ดชิมสด ๆ แบบไม่อั้นได้ ในฟาร์มทัวร์ เข้าครัวย้อนยุคกินของอร่อย กับเมนูก้นครัวกำนันจุล และพลาดไม่ได้กับขบวนพาเหรดของอร่อยทั่วเพชรบูรณ์ เพลิดเพลินทั้งของกิน ของช้อป ที่เตรียมมาให้อย่างจุใจ ในฟาร์มอร่อย พบกับโฉมใหม่ของ Mini Zoo ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงน่ารัก สนุกและเพลิดเพลินกับของเล่นแฟนฉันที่จะทำให้เราได้ย้อนวันวานกัน

เตรียมตัวพร้อมรับความสนุกกันทั้งครอบครัวได้ ในฟาร์มสนุก เที่ยวที่เดียวจบครบใน 1 วันที่ไร่กำนันจุล “มัลเบอร์รี่ เฟสต์ เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ชมสวน ชิมของอร่อย ที่ไร่กำนันจุล” 1 ธันวาคม 2561 ถึง 31 มกราคม 2562 ขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน พิษณุโลก