เวที Prince & Princess Thailand 2018 (ปริ๊นซ์ แอนด์ ปริ๊นซ์เซส ไทยแลนด์ 2018) เป็นเวทีเยาวชนอันดับต้นๆ ของประเทศไทย จัดงานโดย ครูกวาง-นายอนุรัฐ โกษากุล ผู้อำนวยการสถาบัน Center Stage และผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดฯนานาประเทศ เพื่อค้นหาสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีความพร้อมทางด้านบุคลิกภาพที่ดี มีไหวพริบ และมีความสามารถ จากผู้เข้าประกวดทั้งหมดทั่วประเทศ ไปเป็นตัวแทนเยาวชนไทย ในเวทีระดับโลก เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในผู้ชนะมีแชมป์โลกอีกด้วย

กิจกรรมการประกวด  Prince & Princess Thailand 2018  ได้คัดเอาเยาวชนชาย หญิง มาแสดงความสามารถบนเวทีอันทรงเกียรติ โดยครูกวาง  อนุรัฐ โกษากุล ผู้อำนวยการสถาบัน Center Stage ได้จัดประกวดการเดินแฟชั่นและการแสดงความสามารถ ให้เด็ก ๆ โดยมีผู้ปกครองส่งบุตรหลานมาร่วมประกวดครั้งนี้เป็นจำนาวมาก  โดยมีจุดประสงค์ต้องการให้เยาวชนได้มีโอกาสไปหาประสบการณ์ต่างประเทศ

โดยได้มีการคัดและตัดสินผู้ที่โดนใจคณะกรรมการ  ซึ่งประกอบกับความสามารถเด็กๆ ไหวพริบ  และความพร้อมในด้านต่างๆ  สุดท้ายด้วยการตอบคำถาม

ผลตัดสินออกมาอย่างลุ้นระทึก ได้ผู้ชนะเลิศตามรุ่นต่างๆ นำโดย น้องเติร์ด-ด.ช. กันตพัฒน์ โรจนสมิทธ์ | Junior Mister Thailand International 2018 จากโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ(Singapore International School of Bangkok) ซึ่งเคยเป็นแชมป์โลกเหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปี 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย

น้องโบนัส-ด.ญ. นันท์นภัส ซำศิริพงษ์ | Little Miss Thailand International 2018 จากโรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา

น้องตัวแทน-ด.ช. จิตรินทร์ เจริญรูป | Mini Mister Thailand International 2018 จากโรงเรียนสารสาทวิเทศสุราษฎร์ธานี

น้องชัญญ่า-ด.ญ. กิญญ์นัชชา ชูแก้ว | Mini Miss Thailand International 2018 จากโรงเรียนโชคชัยกระบี่

จัง-นายวีรวุธ เสิดแสน | Mister Thailand Teen International 2018 จากโรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา

ไหม-ด.ญ. ไหมไทย สุริยะยรรยง | Miss Thailand Teen International 2018 จากโรงเรียนนานาชาติบริติชภูเก็ต (British International School Phuket)

กิจกรรมในวันนี้ ได้มีการอำลาเวทีจากผู้ชนะจากปีที่แล้ว มากล่าวอำลา และให้ประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา เพื่อให้รุ่นน้องได้มีกำลังใจและเป็นแนวทางในการปฎิบัติต่อไป